Thứ Tư, 30 tháng 10, 2013

Bình giữ nhiệt bảo bệ sức khỏe cho mọi người

Bình giữ nhiệt - bảo vệ sức khỏe

Một chiếc bình giữ nhiệt giúp bạn giữ được nhiệt độ cho đồ ăn, đồ uống từ 8-24 giờ đồng hồ, chính vì sự tiện dụng và an toàn này mà nhiều người tìm mua sản phẩm này.
Dân văn phòng, những người hay hoạt động ngoài trời, vận động thể thao, học sinh, sinh viên...đều cần đến bình đựng nước trong sinh hoạt mùa hè. Nhưng với những sản phẩm đặc biệt như bình giữ nhiệt thì chúng không chỉ đáp ứng được yếu tố sạch sẽ mà còn góp phần kích thích thói quen uống nước được thường xuyên hơn. Được làm từ chất liệu thép cao cấp với tính năng chính là chứa được nước và giữ nhiệt những sản phẩm này vì vậy rất được ưa chuộng và nhiều người tìm mua hơn. Bình giữ nhiệt (binh giu nhiet) có thể giữ lạnh hay giữ nóng lâu hơn giúp bạn giải khát ngay khi cần thiết.
Bên cạnh đó, ngoài việc mang và chứa nước một cách tiện lợi, không đổ vỡ...thì những sản phẩm mang tính di động trong việc giữ nhiệt cho đồ ăn, nước uống như các loại bình giữ nhiệt này còn mang đến một phong cách riêng. Nhiều sản phẩm có thiết kế thông minh, đẹp mắt còn mang đến cho người tiêu dùng một phong cách riêng cho từng sản phẩm của mình.
Bình giữ nhiệt với nhiều thiết kế, kiểu dáng, mẫu mã khác nhau phục vụ cho các đối tượng khác nhau, sử dụng trong văn phòng, bình giữ nhiệt thể thao, bình giữ nhiệt dành cho trẻ em...

Bình giữ nhiệt an toàn cho sức khỏe

Sự lựa chọn dành cho bạn

Nắm bắt được nhu cầu cảu nhiều khách hàng, các thương hiệu sản xuất đồ gia dụng cũng nhanh chóng cho ra sản phẩm của riêng mình như : Lock & Lock, Morritalia, Aldo Mistrali...đã đồng loạt giới thiệu nhiều sản phẩm mới về bình nước giữ nhiệt cũng như các sản phẩm phục vụ nhu cầu ăn, uống di động. Điều này cũng góp phần mang đến những mức giá hấp dẫn cho người tiêu dùng khi có nhiều sản phẩ, đa dạng để lựa chọn.

Nấu cháo cho bé rồi giữ ấm trong bình giữ nhiệt

Đó là điều mà khá nhiều chị em phụ nữ hỏi và chưa có được câu trả lời. Về nguyên tắc khi bé ăn dặm, các mẹ nên nấu một nồi cháo trắng để cho bé ăn cả ngày. Đến bữa mẹ lấy cháo và thêm thức ăn rồi cho bé ăn sau để đổi bữa.
Trong trường hợp mẹ quá bận phải nấu cháo và thức ăn sẵn cho bé cả ngày thì nên bảo quản trong tủ lạnh và hâm lại khi cho bé ăn, không nên bảo quản trong  bình giữ nhiệt. Vì nhiệt độ của thức ăn trong bình giữ nhiệt sẽ bị giảm đi, chỉ có điều là giảm chậm hơn so với ở bên ngoài. Nhiệt độ của đồ ăn xuống dưới 60 độ C thì vi khuẩn sẽ bắt đầu phát triển trở lại và vấn đề vệ sinh an toàn thực phẩm sẽ không còn được đảm bảo nữa.

Cách sử dụng bình giữ nhiệt Lock & Lock hiệu quả

- Đặc tính của bình giữ nhiệt Lock & Lock
+ Bên trong và bên ngoài đều sử dụng thép cao cấp của Hàn Quốc, thép không gỉ, cấu trúc 2 lớp giúp tăng hiệu quả giữ nhiệt.
+ Giữ nhiệt từ 6-8 tiếng, giữ lạnh lên đến 2 giờ.
+ Nắp mở tiện lợi, an toàn, có thể tháo rời từng bộ phận để lau rửa.
+ Thân bình được mạ lớp ánh kim sang trọng.
+ Nắp có thể dùng làm cốc uống nước rất tiện lợi.
+ Nút bật tiện lợi cho việc đổ nước ra ngoài, có thể tháo rời ra.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét